Thông tin

Các thông tin được xuất bản từ PAN

Phân tích dầu nhờn Mobil Serv℠ được thiết kế để giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời tăng độ tin cậy và năng suất của thiết bị, giúp cho khách hàng không những biết được tình trạng dầu đang sử dụng, mà còn biết được tình trạng các chi tiết máy trong thiết bị của khách hàng thông qua hàm lượng các kim loại có trong kết quả trên mẫu test.
Mobil là một nhãn hiệu dầu nhớt hàng đầu Mỹ, mang đến điều kiện chăm sóc tối ưu nhất dành cho “xế yêu” của mọi người. Trong quy trình bảo dưỡng xe, sử dụng dầu nhớt chất lượng, phù hợp với động cơ xe là quan trọng trên hết.
Nắm bắt nhu cầu lớn của thị trường Việt Nam về các sản phẩm dầu nhớt trong bối cảnh mở rộng hội nhập, hãng dầu nhớt ExxonMobil chính thức trở lại Việt Nam bằng việc công bố một số nhà phân phối chiến lược, trong đó có PAN.
Nhằm lan tỏa thông điệp “Sống năng động, sống trải nghiệm cùng dầu nhớt Mobil”, các bạn trẻ là diễn viên, người mẫu, gương mặt thương hiệu, MC có sức ảnh hưởng đã cùng tham gia chiến dịch sống năng động, sống trải nghiệm cùng dầu nhớt Mobil.
Đóng vai trò huyết mạch đối với mọi loại xe có động cơ, việc lựa chọn dầu nhớt phù hợp để kéo dài tuổi thọ cho “chiến mã” của bạn cũng quan trọng như việc chọn xe.
Vừa qua, PAN đã tổ chức quay số và tìm ra chủ nhân của gần 300 giải thưởng (đợt 2) trong chương trình Nhớt Mới Tinh- Rinh Xe SH
    Back to top