Dầu xe tải

Kéo dài tuổi thọ động cơ với dầu xe tải Mobil Delvac


Cung cấp sự bôi trơn hoàn hảo, giúp bảo vệ động cơ và kéo dài tuổi thọ cho động cơ diesel chính là những thế mạnh vượt trội được thiết kế mang lại bởi Mobil DelvacTM series.

         Với tính chất hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt hơn, dãy sản phẩm dầu nhớt mang thương hiệu Mobil dành cho xe tải là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều đoàn xe, đội xe. Dưới đây là 1 số dòng sản phẩm cốt lõi:

  1. Mobil Delvac 1TM 5W-40: Dầu tổng hợp toàn phần dành cho động cơ diesel tải nặng lắp trên hệ thống xe tải, xe buýt và các dòng xe chuyên dụng, có giúp kéo dài tuổi thọ động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, giảm hình thành bùn khi nhiệt độ thấp và đóng cặn khi nhiệt độ cao.
  2. Mobil Delvac MXTM 15W-40: Dầu động cơ diesel hiệu suất cao giúp bôi trơn tuyệt vời nhằm nâng cao tuổi thọ của động cơ. Hiệu suất cao hơn này đã được chứng minh trong lĩnh vực trong nhiều ngành công nghiệp, ứng dụng, và đội tàu hỗn hợp.
  3. Mobil DelvacTM Super 1400 15W-40: Dầu động cơ diesel hiệu năng cao cung cấp sự bảo vệ tuyệt đối đã được chứng minh cho động cơ diesel hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt cho cả ứng dụng trên và ngoài đường cao tốc.
  4. Mobil DelvacTM Super 1400 20W-50: Dầu động cơ diesel hiệu năng cao được khuyến cáo sử dụng trong nhiều ứng dụng nặng nề và môi trường hoạt động trong các ngành công nghiệp vận tải đường bộ, khai thác mỏ, xây dựng, mỏ đá và nông nghiệp.
  5. Mobil DelvacTM Super 1300 15W-40: Dầu động cơ điêzen hiệu suất cao giúp bảo vệ động cơ điêzen hoạt động tốt trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt trên đường trường và đường công – nông trường.

Mobil DelvacTM Super 20W-50: Dầu nhớt dành cho động cơ tải nặng, hiệu suất cao, giúp bảo vệ động cơ điêzen vận hành trong các ứng dụng tải nặng và môi trường làm việc trong các ngành vận tải, khai thác mỏ, xây dựng, khai thác đá, nông nghiệp.

Back to top