Giới thiệu

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển PAN

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI

Dầu nhờn thương hiệu Mobil đã từ lâu xác lập được niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam. Với trên 125 năm kinh nghiệm và các dòng sản phẩm tạo nên danh tiếng thương hiệu Mobil như Mobil 1TM, Mobil Delvac 1TM, Mobil SHCTM, Mobil Super MotoTM… dầu nhờn thương hiệu Mobil đã khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường.

    Chất lượng sản phẩm tuyệt hảo cộng với dịch vụ tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, dầu nhờn Mobil luôn có mặt tại các vị trí bôi trơn trong điều kiện khắc nghiệt nhất và được khuyến cáo sử dụng bởi hàng nghìn nhà sản xuất máy móc công nghiệp và gia dụng trên toàn cầu.

Sau một thời gian dài vắng mặt tại thị trường Việt Nam, ExxonMobil đã quay lại Việt Nam dưới hình thức nhà phân phối chiến lược toàn diện. Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển PAN (PAN Investment and Development Company Limited) với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chiến lược kinh doanh dài hạn đã vinh dự trở thành nhà phân phối chiến lược toàn diện của ExxonMobil tại Việt Nam.

Song hành cùng định hướng chiến lược kinh doanh với ExxonMobil, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển PAN chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm mang thương hiệu Mobil có chất lượng cao nhất và các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM

Dầu Ô tô – Xe máy
Dầu Xe Tải
Dầu Công Nghiệp
Back to top